ทุกที่มี design by Designtantarn

พบกับเรื่องราวของงาน design ใน http://designtantarn.wordpress.com

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

นโยบายการทำงานของผม

สวัสดีครับทุกท่าน ขอประกาศและขยายโตๆว่า วันนี้ไม่ได้เอารูปงานมาอัพเพราะว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบและพัฒนาแบบ อีกไม่นานก็จะมีงานที่หลากหลายมาให้ท่านทั้งหลายได้ชมผลงานของทางที่ออกแบบกัน วันนี้มีเรื่องที่จะมา Up date ครับคือทางผม ได้เอา Demo เวปไซต์ใหม่ล่าสุดของทางกลุ่มเรามาให้คอมเมนท์ ปรากฏว่าโดยภาพรวมค่อนข้างที่จะ Ok แล้วละครับเหลือแต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่ต้องพัฒนาปรับปรุงกันต่อไปเพื่อความสมบูรณ์ที่สุดในงานของเรา เพราะว่าทางผมได้มีบริการออกแบบและพัฒนาด้าน Design เวปไซต์ให้แก่ลูกค้าด้วยครับ ซึ่งไม่น่าจะเกินอาทิตย์หน้าแล้วนะครับทุกท่านจะได้รู้จักกับผมมากกว่านี้แล้วจะรู้ว่าผมมีอะไรหลายอย่างนำเสนอให้ท่านนอกเหนือจากงานด้านการ ออกแบบตกแต่งภายใน เพราะเราเชื่อว่า "งานดีไซน์ สามารถทำให้อะไรๆดีขึ้น" พบกันครับที่ นี้ทุกเวลาเร็วๆนี้ครับ