ทุกที่มี design by Designtantarn

พบกับเรื่องราวของงาน design ใน http://designtantarn.wordpress.com

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

นี้คือมาตราฐานการทำงานของผม






สวัสดีครับ วันนี้เอาผลงานการออกแบบที่เป็นแบบ Final ในการที่ทางผมจะเข้าทำงานตกแต่งสถานที่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมาตราฐานการทำงานของเราที่ว่าเราจะทำภาพให้ลูกค้าได้ตัดสินใจก่อนทุกมุม โดยใช้บรรยากาศเกือบเสมือนจริงให้ลูกค้าดูและปรับแบบตามความพอใจ เพื่อให้งานของเราออกมาดีที่สุด ตรงใจลูกค้าที่สุด และทำงานอย่างราบรื่นตรงไปตรงมา เพราะนี้คือหลักการทำงานของส่วนตัวผมเอง