ทุกที่มี design by Designtantarn

พบกับเรื่องราวของงาน design ใน http://designtantarn.wordpress.com

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Carwash arena มิติใหม่ของ Carcare





มีงานใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วครับ งานนี้แหวกแนวหน่อยเพราะเป็นงาน Carcare ซึ่งงานนี้ผมไดมีโอกาสได้เป็น Consult ด้านงานออกแบบให้กับทางเจ้าของซึ่งก็คือคุณ ภูเบศร์ อภัยวงค์ ซึ่งเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงได้มาจับธุรกิจด้านนี้เพราะความชอบ และใจรักด้านนี้อยู่แล้วครับ ซึ่งผมเองก็เสนอแนวทางการออกแบบให้มันมีมากกว่าร้าน Carcare ทั่วๆ ไปและผสมผสานศาสตร์ทางด้านฮวงจุ้ยที่ผมได้ศึกษามาบ้างซึ่งได้เพิ่มเติมในส่วนมุมกาแฟและอาจเป็นมุม Softdrink ในบางโอกาสได้อีกด้วย ตอนนี้งานนี้ใกล้เสร็จเต็มที่แล้วละครับวันหลังผมจะเอาภาพบรรยกาศตอนกลางคืนมาให้ชมเพราะว่าทางผมได้วางแนวทางการออกแบบ Lighting design ให้กับทางร้านนี้ด้วยครับ