ทุกที่มี design by Designtantarn

พบกับเรื่องราวของงาน design ใน http://designtantarn.wordpress.com

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

หนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ 6ในความเห็นของผม


เมื่อวานไปดูหนังเรื่องนี้มา ความที่ก็เป็นแฟนของแฮร์รี่มาตั้งแต่ต้นถึงขนาดคลั่งไคล้มากตอนเป็นหนังสือ แต่ว่าที่สร้างเป็นหนังยอมรับว่าผิดหวังมาตั้งแต่สร้างภาคแรกแต่ยังดีที่ภาคต่อมาทำดีขึ้นมาอีกนิดหนึ่งแต่ว่าภาคล่าสุดที่สร้างเป็นหนังให้ได้ชมนั้น (ภาคเจ้าชายเลือดผสม) ยอมรับว่าผิดหวังในตัวคนสร้างมาก ผิดหวังยังไงนะเหรอครับ เริ่มจากคาแรค์เตอร์ของดัมเบอร์ดอร์ที่ผมว่าไปเหมือนกับคาแรค์เตอร์ของแกนด์ดาฟ์ ใน ลอรด์ ออฟ เดอะ ริงค์ มาก (นึกว่าคนเดียวกัน) ผมว่าคาแร็คเตอร์ของดัมเบอร์ดอร์ในหนังสือเขาค่อนข้างที่จะชัดเจนมากนะครับ จำได้ว่าจะดูใจดีๆ ชอบกินลูกกวาด ใส่เสื้อผ้าลายดาว (ตามจินตนาการที่เขียนในหนังสือนะ) และบรรยากาศดูยังไงไม่รู้ (ขนาดดูในโรง ดิจิตอลนะ)ในภาคนี้นะครับแต่ว่าฉากและมุมกล้องในเรื่องสวยมากสมเป็นมืออาชีพ แต่การดำเนินเรื่องและความสมูทในเนื้อหาค่อนข้างกระโดดไปนิดยังไม่ต่อเนื่องอาจเป็นเพราะการควบคุมเวลาในการตัดต่อ และฉากต่อสู้กันผมว่าสวยดีนะแต่เหมือนว่ามันขาดอะไรไปอย่างนะ มันไม่เร้าใจเท่าที่ควร แต่ว่าคะแนนภาพรวมเต็ม 10 ผมให้ที่ 6 ละกันนะครับถ้าเทียบกับ ทรานซ์ฟอร์เมอร์ ที่ผมคูไป 3 รอบ จาก 10 ผมให้ 9.5 เลยยยยย......




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาใช้การแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพแต่รุนแรงในเนื้อหาและข้อมูลจริง